• » Nhấn vào Play để xem Phim
  • » Cài đặt thêm plugin Java để xem được tất cả các link phim trên server Clip, Zing, 4share....
  • » Sau khi cài Java nhấn vào đây để hướng dẫn xem phim các server như Clip, Zing, 4share....
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome
  • » Có đang xem phim này. Nhấn +1 hoặc Thích nếu phim hay bạn nhé!
  • » Nếu vẫn không xem được vui Báo lỗi : Nhấn vào đây | Yêu cầu phim mới: Nhấn vào đây


  • Queen of Ambition - KING OF AMBITION
    Đạo diễn:Jo Nam Kook & Jo Young Kwang
    Thể loại:Hàn Quốc, Phim Bộ, Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước
    Độ dài:24 Tập
    Quốc gia:Hàn Quốc
    Phát hành:2013
    Diễn viên:Kwon Sang Woo, Soo Ae, Park Min Ha, U-Know Yunho, Kim Sung Ryung
    Nguồn:Sưu tầm




    Soo Ae vào vai nhân vật nữ chính đầy tham vọng, người đã vượt qua sự nghèo đói, khốn khổ và mơ ước trở thành phu nhân tổng thống. Kwon Sang Woo là một anh chàng ngọt ngào và trong sáng, người đã hi sinh tất cả mọi thứ cho cô. Bộ phim nói về tình yêu định mệnh, sự phản bội, những âm mưu, tham vọng không thể ngăn cản và sự biến mất của lòng nhân đạo.
    Xem phim Queen of Ambition vietsub online.


    Phía đoàn làm phim đã tiết lộ “Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào tháng Tám và được lên sóng truyền hình nửa năm sau. Hiện chúng tôi đang thảo luận với công ty phát sóng bộ phim. Tuy vậy đã có nhiều đơn đặt hàng mua bản quyền phát sóng từ Nhật, Trung Quốc và một số nước Đông Nam Á.



    ‘Yawang’ dự kiện kéo dài 24 tập và tương ứng là phần 3 loạt phim ‘Daemul’ của biên kịch Park In Kwon. Câu chuyện nói về Yoon Nara, người có tham vọng thoát khỏi cảnh nghèo đói để trờ thành người phụ nữ đứng đầu và Choi Kang Chan là người sẽ huy sinh tất cả vì cô. Bộ phim sẽ khắc họa toàn cảnh về tình yêu, sự phản bội, lòng ham muốn, âm mưu toan tính và sự phá hủy lòng nhân đạo và cứu rỗi xuyên suốt các tập phim.

    Sự kết hợp giữa Biên kịch Park In Kwon với cốt truyện phim chặt chẽ và hai diễn viên thực lực Kwon Sang Woo và Soo Ae hứa hẹn sẽ tạo nên bộ phim thành công trong nữa năm sau. Biên kịch Park In Kwon đã rất thành công trong mỗi một dự án của mình với loạt phim ‘Daemul’ và ‘War of Money’.



    Kwon Sang Woo trước đây đã tham gian bộ phim ‘Daemul’ năm 2010 chia sẽ rằng “ Cốt truyện gốc quá hay vì thế tôi đã quyết định tham gia phim mà không do dự. Tôi muốn thể một khía cạnh khác với nhân vật trong phim ‘Daemul’ trước đây”


    Soo Ae, người đã nhận rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình trong vai một bệnh nhân mắc chứng Alzheimer trong phim ‘Thousand Days’ Promise’ cũng bày tỏ “Tôi quyết định tham gia dự án này vì tin tưởng vào cốt truyệt gốc và sự hấp dẫn của nhân vật .
    Nữ Hoàng Tham Vọng - Dã Vương, phim Nữ Hoàng Tham Vọng - Dã Vương, nu hoàng tham vong - da vuong, phim nu hoàng tham vong - da vuong, King Of Ambition - 2013, phim King Of Ambition - 2013, nu hoàng tham vong - da vuong tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi
    Tag: , , , , , , , , , , ,