• » Nhấn vào Play để xem Phim
  • » Cài đặt thêm plugin Java để xem được tất cả các link phim trên server Clip, Zing, 4share....
  • » Sau khi cài Java nhấn vào đây để hướng dẫn xem phim các server như Clip, Zing, 4share....
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome
  • » Có đang xem phim này. Nhấn +1 hoặc Thích nếu phim hay bạn nhé!
  • » Nếu vẫn không xem được vui Báo lỗi : Nhấn vào đây | Yêu cầu phim mới: Nhấn vào đây


  • Tên Phim:Nữ Tướng Phàn Lê Huê | Thvl1
    Đạo diễn:Đang cập nhật,
    Diễn viên:Tần Lam, Lưu Khải Uy, Kim Giai, Khang Hoa, Phương An Na, Tae...
    Thể loại:Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
    Quốc gia:Phim Trung Quốc,
    Thời lượng:36 Tập
    Năm phát hành:2012



    Phim Nữ Tướng Phàn Lê Huê tập 10 11 12 xoay quanh mối quan hệ oan gia của cặp đôi Tiết Đinh San và nữ chủ trại Phàn Lê Huê. Mối quan hệ của họ được xây dựng theo kiểu cọc đi tìm trâu khi Phàn Lê Huê là người dám yêu dám hận đã chủ động tán tỉnh Tiết Đinh San - chàng trai văn võ song toàn.

    Phim Nữ Tướng Phàn Lê Huê lấy bối cảnh vào thời Đại Đường năm Trinh Quan, phim hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi mới trên màn ảnh khi hai nhân vật chính Phàn Lê Huê và Tiết Đinh San do Tần Lam và Lưu Khải Uy đóng rất hợp nhau và họ cũng rất đẹp đôi. Lưu Khải Uy có dịp thoát khỏi hình ảnh u uất của mình trong những phim trước đó để thể hiện bai Tiết Đinh San dí dỏm vui tươi.


    Là trại chủ Thiên Lan trại, Lê Huê được biết đến như một cô gái xinh đẹp, giỏi võ và rất nghĩa khí, chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo.

    Từ khi sinh ra đời, Lê Huê đã bị bỏ rơi và được một con sói nuôi dưỡng. Lớn lên giữa bầy sói, Lê Huê luôn khao khát tình thân và cô đã mang tất cả ước ao đó gửi gắm vào một bóng hình vẫn thường xuyên xuất hiện trong những giấc mơ.

    Khi lần đầu tiên gặp Tiết Đinh San, Lê Huê nhanh chóng nhận ra đây là chàng trai trong mộng của cô. Là một cô gái bộc trực và thẳng tính, dám yêu dám hận, Lê Huê chủ động tấn công Tiết Đinh San và bày tỏ quyết tâm muốn được kết hôn cùng chàng, tạo nên một mối tình “cọc đi tìm trâu” vui nhộn nhưng cũng rất sâu sắc.

    Suốt 18 năm, Lê Huê luôn mong muốn tìm thấy cha mẹ ruột của mình chỉ để làm sáng tỏ nguyên nhân họ bỏ rơi cô. Và khi biết được sự ra đời của cô chính là nguyên nhân khiến mẹ cô phải chết, người cha vì quá uất hận đã không nhìn nhận con gái và đem cô bỏ dưới gốc cây lê, Lê Huê đã tình nguyện đi tìm Hỗn thiên kỳ bà nhằm thay đổi quá khứ, cứu sống mẹ cô và hủy hoại sự ra đời của chính cô.

    Vốn cảm thấy phiền phức khi một cô gái quá bộc trực cứ vây lấy mình, Tiết Đinh San vào phút giây ly biệt khi Lê Huê quyết định đánh đổi mạng sống để cứu mẹ đã bất chợt nhận ra dường như mình đang sắp để vuột mất một thứ rất quý giá. Và mối tình oan gia giữa cặp trai tài gái sắc một lần nữa cuốn hút người xem vào những diễn biến mới đầy bất ngờ thú vị.

    Với vai chính trong bộ phim “Nữ tướng Phàn Lê Huê”, cả Tần Lam và Tôn Diệu Uy đã có cơ hội mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới lạ so với những vai diễn của họ trước đây. Tần Lam vốn quen thuộc với hình tượng mỹ nữ xinh đẹp, dịu dàng đã hóa thân thành một cô gái hoạt bát, bộc trực và cá tính, dám xả thân cho những gì mà cô mơ ước.

    Còn Tôn Diệu Uy đã không còn giữ dáng vẻ uy nghiêm lạnh lùng như những vai diễn trước mà thay vào đó là một chàng trai vui nhộn, hài hước nhưng lại rất thẳng thắn và nghiêm túc trong tình yêu.

    Phim đang được giới thiệu vào lúc 11 giờ 20 các buổi trưa trên sóng THVL1.

    Tag: , , , , , , , , , , , ,