• » Nhấn vào Play để xem Phim
  • » Cài đặt thêm plugin Java để xem được tất cả các link phim trên server Clip, Zing, 4share....
  • » Sau khi cài Java nhấn vào đây để hướng dẫn xem phim các server như Clip, Zing, 4share....
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome
  • » Có đang xem phim này. Nhấn +1 hoặc Thích nếu phim hay bạn nhé!
  • » Nếu vẫn không xem được vui Báo lỗi : Nhấn vào đây | Yêu cầu phim mới: Nhấn vào đây


  • KHI YÊU ĐỪNG QUAY ĐẦU LẠI - KHI YEU DUNG QUAY DAU LAI
    Status:87 phút
    Đạo diễn:Nguyễn Võ Nghiêm Minh,
    Diễn viên:Thanh Thức,Ngân Khánh,NSƯT Thành Lộc,NSƯT Mỹ Duyên,
    Thể Loại:Kinh Dị - Ma,
    Sản xuất:N/A
    Quốc gia:Việt Nam,
    Thời lượng:87 phút
    Năm phát hành:2009




    Nội Dung Phim Khi Yêu Đừng Quay Đầu Lại:
    Bộ phim kể về Nguyên Xuân, một cô gái trẻ đẹp được ông bà Bá Kỳ mời làm vũ nữ trong một biệt thự kỳ bí chỉ hoạt động về đêm. Càng tiếp xúc với vợ chồng Bá Kỳ, Nguyên Xuân càng thắc mắc vì cuộc sống xa hoa của họ và sợ hãi bởi những biểu hiện ma quái, đặc biệt là một đôi mắt vô hình luôn theo dõi cô mọi lúc mọi nơi. Đúng lúc Nguyên Xuân tìm cách thoát khỏi ngôi biệt thự ma thì một tình yêu lớn đã làm thay đổi cuộc đời cô...


    Kịch bản phim Khi yêu đừng quay đầu lại của hai tác giả Hà Anh Thu, Nguyễn Quỳnh Trang đã từng đoạt giải A cuộc thi sáng tác của Cục Điện Ảnh 2006.
    Đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh đã nhận lời đạo diễn bộ phim này. Ông là tác giả bộ phim “Mùa len trâu” nổi tiếng, đã được nhận rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước (giải đặc biệt của BGK tại LHP Locarno; Golden Unicorn Grand Prix tại LHP Amiens; New Directors Silver Hugo award tại LHP Chicago, giải Amazonas Special Jury Award của Brazil, giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Cape Town, giải phim hợp tác với nước ngoài có hiệu quả cao nhất của Hội Điện ảnh Việt Nam...).

    Không chỉ thu hút bởi những tình tiết bí ẩn và có phần kinh dị, trailer của "Khi yêu đừng quay đầu lại" khiến người xem giật mình bởi sự táo bạo của nhiều cảnh nóng.



    Một cảnh trong phim "Khi yêu đừng quay đầu lại"
    Trái ngược với sự nhẹ nhàng và hài hước của các bộ phim chiếu Tết đang gây sốt "Những nụ hôn rực rỡ", "Nhật ký Bạch Tuyết", bộ phim điện ảnh thứ 2 tại Việt Nam của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh lại mang màu sắc liêu trai khá kì bí và rùng rợn. Mới đây, trailer của "Khi yêu đừng quay đầu lại" đã ra mắt và gây khá nhiều bất ngờ cho người xem.Ngoài những hình ảnh rùng rợn và bí ẩn, "Khi yêu đừng quay đầu lại" còn khiến người xem giật mình bởi sự táo bạo của nhiều cảnh nóng. Sự kết hợp mới mẻ này hứa hẹn sẽ mang lại một cảm giác rất mới mẻ cho phim chiếu rạp vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

    [id]full;http://www.youtube.com/watch?v=Zrx51WSrPgo|[/id] Tag: , , ,